ผู้สอน > คุณครูน้ำฝน ภักดี

คุณครูน้ำฝน ภักดี

คุณครูน้ำฝน ภักดี Founder และ CEO โรงเรียนสอนบุคลิกภาพ และการสื่อสาร Pronality Academy เป็นวิทยากรด้านการพัฒนาบุคลิกภาพที่มีชื่อเสียงให้กับองค์กรธุรกิจ ดารา นักแสดง ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยมาตลอดระยะเวลา 16 ปี มีผลงานมากมาย ได้แก่ โค้ชด้านบุคลิกภาพ และการพูดให้กับนักแสดงสังกัดนาดาว “9 by 9th Project” นักแสดงเรื่อง “เลือดข้นคนจาง” ทางช่องวัน,ผู้สอนบุคลิกภาพ และเทคนิคการนำเสนอ ให้กับดารา นักแสดง นางงาม และศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย เช่น เบลล่า ราณี, ปอย ตรีชฎา, น้ำตาล ชลิตา, แนท อนิพรณ์, เปิ้ล นาคร, โม มณชนก, ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย และอื่นๆ อีกมากมาย, Mentor และกรรมการตัดสินการประกวดร้องเพลง ในรายการ “The Musician” ออกอากาศทางช่อง 5,เป็นผู้ฝึกสอนให้กับผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand และฝึกสอนผู้ที่ได้รับตำแหน่ง เพื่อเตรียมตัวเข้าร่วม ประกวด Miss Universe บนเวทีโลก, วิทยากรประจำด้านบุคลิกภาพและการสื่อสาร ให้กับพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ชั้น Thai Royal First Class การบินไทย,วิทยากรหลักสูตร Professional Image and Effective Communication สำหรับผู้บริหารของ King Power, วิทยากรหลักสูตรการนำเสนองานแบบมืออาชีพ, หลักสูตรการสร้างภาพลักษณ์คนทำงานรุ่นใหม่, หลักสูตรการสร้างบุคลิกภาพ และเติมเต็มศักยภาพสำหรับผู้นำรุ่นใหม่ และหลักสูตรการใช้เสียง ให้กับองค์กรธุรกิจที่มีชื่อเสียง ฯลฯ

การศึกษา

วิทยากรหลักสูตรการพัฒนาบุคลิกภาพ, การนำเสนองานแบบมืออาชีพ, การสร้างภาพลักษณ์คนทำงานรุ่นใหม่, การบริการอย่างมืออาชีพ, การใช้เสียง และเติมเต็มศักยภาพสำหรับผู้นำรุ่นใหม่ ให้กับองค์กรธุรกิจที่มีชื่อเสียงมากมาย ตลอดระยะเวลา 16 ปี

การทำงาน

ที่ปรึกษาและวิทยากร ด้านบุคลิกภาพเเละการสื่อสาร ให้กับผู้บริหารระดับสูงในหลากหลายองค์กรชั้นนำ

อื่นๆ

ผู้สอนบุคลิกภาพ และการพูด ให้กับดารา นักแสดง นางงาม และศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย เช่น เบลล่า ราณี, ปอย ตรีชฎา, น้ำตาล ชลิตา, แนท อนิพรณ์, เปิ้ล นาคร, โม มณชนก, ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย กลุ่มศิลปิน "9 by 9th" และอื่นๆ อีกมากมาย